Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Bí quyết chăm sóc tóc mùa hanh khô từ thiên nhiên


Mái tóc hư tổn và xơ xác sẽ khiến bạn mất tự tin trước mọi người. Vậy thì phải làm thế nào để chăm sóc và bảo dưỡng mái tóc, đặc biệt vào mùa hanh khô khi tóc trở nên giòn, khô và dễ rụng.

Đây là khoảng thời gian cần phải có một chế độ chăm sóc tóc đặc biệt.


Dưới đây là một số loại dưỡng chất chăm sóc tóc từ thiên nhiên vừa rẻ tiền mà lại rất hiệu quả, có thể sử dụng để chăm sóc tóc trong mùa hanh khô này:


Dưỡng tóc với chuối



Chuối có thể dầm nát hoặc dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn, sau đó có thể dùng chuối đã được xay nhuyễn bôi lên tóc và da đầu để massage, rồi dùng khăn bông quấn tóc lại để ủ tóc. Sau khoảng 20 phút thì gội đầu lại thật sạch.


Dưỡng tóc với xoài



Trong xoài có chứa nhiều protein và vitamin, không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn rất có lợi cho tóc và da đầu, nếu dùng trong một thời gian dài có thể làm cho mái tóc được cải thiện đáng kể, mái tóc sẽ trở nên bóng mượt. Lấy một quả xoài, gọt vỏ, xay nhuyễn, cho thêm một ít nước cốt chanh tươi vào trộn đều rồi dùng hỗn hợp đó massage da đầu và tóc. Sau khi massage xong, dùng khăn tắm quấn tóc lên để ủ, 20 phút sau gội sạch đầu với nước ấm.


Dưỡng tóc với nước cốt chanh tươi


Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt pha với 1 cốc nước, dùng cốc nước đó đổ thấm ướt da đầu và tóc, để nguyên trong khoảng 10 phút rồi nhẹ nhàng massage, sau khi massage xong gội sạch với nước ấm, phương pháp này giúp hồi phục sức sống cho mái tóc.


Dưỡng tóc với trứng gà


Lấy một quả trứng gà, tách lòng đỏ trứng ra khỏi lòng trắng, sau khi tách xong cho thêm 100g sữa tươi và 20g giấm trắng trộn đều. Sau khi gội sạch đầu và sấy khô tóc, bắt đầu bôi hỗn hợp trên lên tóc, lấy 1 chiếc khăn bông quấn ủ tóc trong khoảng 5 phút rồi gội đầu sạch với nước.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa Chỉ Tại: 100 Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 35579736 Hoặc (84-4) 32889666

Email: thammyvienylan@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Rụng tóc đang là bệnh lý gây ra nhiều trở ngại trong việc làm đẹp tóc. Các loại thuốc mọc tóc trên thị trường có khả năng trị dứt điểm rụng tóc hay không?

    Trả lờiXóa