Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện An An - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-an-an.html

Thẩm mỹ viện An An là địa chỉ làm đẹp quen thuộc, uy tín của người dân khu vực phố núi Pleiku. Để có thể nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, thẩm mỹ viện An An đã và đang phát huy những thế mạnh vốn có của mình.




Cơ sở vật chất, hạ tầng

Thẩm mỹ viện An An được xây dựng theo mô hình của các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu châu Âu và Hoa Kỳ. Đến với thẩm mỹ viện An An khách hàng không những được đắm chìm trong không gian cổ kính, sang trọng của kiến trúc Pháp mà còn được ngắm nhìn những căn phòng hiện đại thiết kế theo kiến trúc Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện An An có sự sắp xếp các phòng điều trị một cách rất khoa học và logic từ phòng đón tiếp, phòng thẩm mỹ đến phòng chăm sóc, tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến điều trị tại An An.

Máy móc thiết bị

Thật không sai khi cho rằng máy móc hiện đại quyết định phần lớn tới chất lượng điều trị. Thấu hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện An An luôn tích cực nhập khẩu các máy móc, công nghệ hiện đại về điều trị cho khách hàng. Đến nay, thẩm mỹ viện An An đã có các công nghệ hiện đại như công nghệ triệt lông RF, công nghệ của hang Syneron, Rev Youth. Các công nghệ này luôn được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn cũng như kết quả điều trị.



Đội ngũ nhân viên

Con người luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, tại thẩm mỹ viện An An, đội ngũ nhân viên luôn được rèn luyện, trau dồi cả về tài năng, kinh nghiệm cũng như sự đam mê, gắn bó với nghề thẩm mỹ. Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ tại An An đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với rất nhiều khách hàng tới điều trị.

Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện An An là trung tâm điều trị các vấn đề về da cho mọi đối tượng, bao gồm hai lĩnh vực chính là chăm sóc, điều trị da và laser thẩm mỹ da Chăm sóc, điều trị da bao gồm các dịch vụ như tắm trắng, căng da mặt, thanh lọc và dưỡng da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt…
Laser thẩm mỹ da bao gồm các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, trị nám, tàn nhang, tẩy nốt ruồi…

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm bài viết khác >> tham my vien an an





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét