Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Việt Hàn - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-viet-han.html

Hàn Quốc được biết đến là thiên đường của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ Việt Nam luôn ao ước mình có được một vẻ đẹp hoàn hảo như các ngôi sao, diễn viên điện ảnh Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ. Xuất phát từ nguyên do đó, thẩm mỹ viện Việt Hàn được thành lập với hi vọng mang công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đến với Việt Nam.




Click để xem chi tiết >> thẩm mỹ việt hàn

Cơ sở vật chất, hạ tầng

Thẩm mỹ viện Việt Hàn được xây dựng ở ngay trung tâm quận 11, nơi có nhiều cơ quan hành chính, chính trị của thành phố, là nơi liên thông với các quận khác nên khá thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn có cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thoải mái nhất.


Đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm


Quản lý và thực hiện điều trị chính tại thẩm mỹ viện Việt Hàn là Th.s bác sĩ Hải và Th.s bác sĩ Thảo. Cả hai bác sĩ đều đã hoàn thành khóa học về thẩm mỹ tại nước ngoài. Không những vậy, bác sĩ Hải và bác sĩ Thảo thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm do các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ thực hiện như: hội nghị thẩm mỹ toàn diện tại Philippine, hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ trình diễn, thẩm mỹ thực nghiệm tại bệnh viện Tagaytay… Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như mức độ an toàn tại thẩm mỹ viện Việt Hàn.


Dịch vụ điều trị

Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những dịch vụ trọng tâm của thẩm mỹ viện Việt Hàn. Dịch vụ này bao gồm: thẩm mỹ vùng mặt, thẩm mỹ vùng thân, thẩm mỹ tạo hình, thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ phụ khoa. Ngoài ra, Việt Hàn cũng có các dịch vụ thẩm mỹ khác như chăm sóc, tái tạo da, giảm béo, trị mụn trứng cá, trị vết thâm, tàn nhang, tẩy nốt ruồi, trị nám da, xóa đồi mồi…Không những vậy, thẩm mỹ viện còn là nơi lý tưởng để thực hiện massage toàn thân và massage mặt giúp khách hàng có phút giây thư giãn, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Có thể nói, các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện Việt Hàn đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: Số 5 Bình Thới, phường 11, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm : tham my vien viet han, thẫm mỹ viện việt hàn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét