Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mika-vu-thai.html

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái là địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín ở Hà Nội. Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ có được một vẻ đẹp tự nhiên, biến giấc mơ của phái đẹp thành hiện thực. Đã có rất nhiều khách hàng là những người nổi tiếng tới Mika Vũ Thái chăm sóc sắc đẹp và có được kết quả như mong muốn.




Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái được sự quản lý trực tiếp của bác sĩ Vũ Thái. Bác sĩ Vũ Thái là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào tạo theo giáo trình chuẩn quốc tế ở nhiều nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bác sĩ Vũ Thái còn tích cực mở các lớp đào tạo cho đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện. Chính vì vậy, nhân viên của Mika Vũ Thái luôn được trau dồi về kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ.



Quy trình điều trị được kiểm định, an toàn

Khách hàng tới thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái được chăm sóc tận tình, chu đáo. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về kiến thức thẩm mỹ trước khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dựa vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tư vấn dịch vụ điều trị phụ hợp. Sau khi có sự thống nhất giữa 2 bên, khách hàng được đưa vào phòng thẩm mỹ chức năng để tiến hành điều trị. Cuối cùng, các bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn về cách chăm sóc sau phẫu thuật. Các quy trình tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái đã được cơ qua chức năng kiểm duyệt về chất lượng nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Với Mika Vũ Thái, sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là động lực để thẩm mỹ viện phát triển.

Dịch vụ điều trị

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng nhiều, vì vậy, Mika Vũ Thái không ngừng mở rộng và nâng cao dịch vụ điều trị của thẩm mỹ viện. Tại đây, có một số dịch vụ đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

- Nâng mũi bọc sụn - Phẫu thuật cho đàn ông - Thu gọn cánh mũi - Nâng mũi Hàn Quốc - Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc - Cắt cung mày chống sụp mắt - Tạo má lúm đồng tiền - Căng da mặt, da cổ
- Thu nhỏ ngực chảy sệ - Các phẫu thuật khác như thu nhỏ núm vú, nâng ngực…

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham my vien mika, tham my vien mika vu thai















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét