Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện ở Biên Hòa - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-bien-hoa.html

Nhờ cậy công nghệ làm đẹp để hoàn thiện nhan sắc đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Bên cạnh giá cả dịch vụ, chất lượng và sự an toàn luôn là vấn đề được các chuyên gia khuyến cáo khách hàng quan tâm. Với mong muốn chia sẻ các dịch chỉ làm đẹp uy tín đến với khách hàng, thẩm mỹ viện Ý Lan chia sẻ một số địa chỉ Thẩm mỹ viện ở Biên Hòa uy tín và chất lượng giúp khách hàng an tâm với sự lựa chọn của mình.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Được thành lập ngày 26/04/1998, thẩm mỹ viện Ngọc Dung mang lại các dịch vụ làm đẹp cho cả nam và nữ. Phương châm hoạt động đặt chữ Tín lên hàng đầu, Ngọc Dung được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện ở Biên Hòa được khách hàng tin tưởng.




Thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp hàng đầu Châu Âu, thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Một số các công nghệ hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung như: công nghệ IPL, công nghệ Laser Fractional, LRF… mang lại hiệu quả điều trị cao. Các dịch vụ tiêu biểu tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: - Đặt ngực nội soi - Hút mỡ an toàn - Massage và Spa - Phun thêu nghệ thuật - Đào tạo dạy nghề cấp chứng chỉ Địa chỉ: 70. Đường 30/4. Phường Trung Dũng. TP Biên Hòa

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Với 11 chi nhánh trên cả nước, thẩm mỹ viện Hoài Anh tại thành phố Biên Hòa được rất nhiều các chị em khu vực phía Nam lựa chọn trong quá trình làm đẹp. Được thành lập năm 2000, cho đến nay thẩm mỹ viện Hoài Anh đã có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình làm đẹp. Điểm khác biệt làm nên sự độc đáo của thẩm mỹ viện Hoài Anh đó chính là sáng tạo trong việc pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Hoài Anh ưu tiên sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá để mang lại vẻ đẹp an toàn và bền lâu. Đây là lý do giúp thẩm mỹ viện Hoài Anh trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện ở Biên Hòa rất được khách hàng ưa chuộng.



Các dịch vụ tiêu biểu tại thẩm mỹ viện Hoài Anh: - Phun thêu thẩm mỹ - Xóa nhăn cho da lão hóa
- Tắm trắng toàn thân - Lá tắm khỏe - Bột trắng răng Địa chỉ: 85/424, Phạm Văn Nhuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm : tham my vien bien hoa, tham my vien o bien hoa

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét