Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Á Âu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-a-au.html
Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật đã giúp phái đẹp hoàn toàn chủ động trong việc hoàn thiện nhan sắc bản thân. Hỗ trợ phái đẹp đắc lực trong hành trình đó, thẩm mỹ viện Á Âu hân hạnh mang lại nững dịch vụ làm đẹp hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Sự ra đời của Thẩm mỹ viện Á Âu




Thẩm mỹ viện Á Âu được thành lập bởi đội ngũ bác sỹ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm với mong muốn mang lại vẻ đẹp an toàn cho phụ nữ Việt Nam. Sự ra đời của bệnh viện là kết quả của quá trình hợp tác Quốc tế giữa Việt Nam và các nước phát triển như: Mỹ, Anh. Nằm trên con phố Thủ Khoa Huân với vị trí đắc địa, Thẩm mỹ viện Á Âu rất thuận lợi cho quá trình làm đẹp của các chị em.

Công nghệ làm nên điều khác biệt

Với cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao, toàn bộ công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Á Âu đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, kết thúc thời gian sử dụng máy sẽ được thay mới 100%. Áp dụng các công nghệ mới nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Á Âu tự hào mang lại dịch vụ đẳng cấp và khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác.


Hiện tại, Thẩm mỹ viện Á Âu sở hữu nhiều máy móc độc quyền như: máy điều trị mụn, se khít lỗ chân lông Cynoruse, máy chăm sóc da và tái tạo Emax, máy điều trị nám và xóa gân máu nổi MI18, máy xóa hình xăm, xóa gân máu nổi Tatoo star…

Quy trình làm đẹp khép kín



Tại Thẩm mỹ viện Á Âu, vấn đề bố trí thời gian thăm khám và điều trị một cách khoa học luôn được ưu ái hàng đầu nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Vì vậy, khi làm đẹp tại Á – Âu, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị. Sau đó, quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng và an toàn dưới sự chỉ đạo của các chuyên gia nước ngoài và sự hỗ trợ của các công nghệ hàng đầu.

Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Á Âu

Với thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, Á Âu mang đến các dịch vụ phẫu thuật chất lượng cao được các chị em rất tin tưởng như: - Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phẫu thuật gọt mặt - Phẫu thuật gọt hàm - Phẫu thuật nâng mũi - Phẫu thuật giảm béo Hiện nay, Thẩm mỹ viện Á Âu đã đươc công nhận là một trong những thẩm mỹ viện uy tín khu vực phía Nam đực nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành. Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Q 1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm : tham mi vien a au, thẩm mỹ viện á âu














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét