Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-vung-tau.html

Vũng Tàu luôn được biết đến là thiên đường du lịch tuyệt vời đối với mỗi người. Chính vì vậy, các dịch vụ ở đây cũng vì thế mà phát triển theo trong đó có lĩnh vực làm đẹp. Các thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu xuất hiện ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury được xây dựng dựa trên nền tảng trung tâm thẩm mỹ toàn diện Dencos. Dencos Luxury luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho các chị em phụ nữ. Một số công nghệ tiêu biểu của thẩm mỹ viện như: công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Cavi – Deluxe, công nghệ Endymed Pro trị sẹo rỗ, công nghệ căng da tạo khuôn mặt V line…Dencos Luxury là thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của khách hàng trong và ngoài nước.
Địa chỉ: 227A, Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu.




Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Được thành lập năm 1998, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn hoạt động đúng theo phương châm “Đẹp mãi với thời gian”. Ngọc Dung là một trong những thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giúp khách hàng thoải mái nhất khi tới sử dụng dịch vụ.



Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có một số lĩnh vực trọng tâm:
- Đặt ngực nội soi bằng công nghệ mới nhất của Mỹ - Phẫu thuật thẩm mỹ một cách toàn diện - Hút mỡ bằng công nghệ tiên tiến
- Sử dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong điều trị mụn, sẹo, xóa nhăn, triệt lông… - Phun thêu nghệ thuật - Đào tạo dạy nghề thẩm mỹ Địa chỉ: 31 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, thành phố Vũng Tàu.

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao “ Nữ hoàng thẩm mỹ Phi Thanh Vân”



Đây là một địa chỉ thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu thu hút khá đông khách hàng tới làm đẹp bản thân. Ngoài ra, với đúng tên gọi của mình, trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao luôn đầu tư các máy móc, thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới để về phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, tắm trắng là một dịch vụ trọng tâm của trung tâm. Dịch vụ này đã mang đến làn da trắng mịn, nõn nà cho hàng triệu người sử dụng. Địa chỉ: 19 G2 Nguyễn Thái Học, phường 7, thành phố vũng Tàu.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan  
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm : tham my vien o vung tau, tham my vien vung tau





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét