Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Khơ Thị - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-kho-thi.html

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bất tận của các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Khơ Thị được ra đời. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Khơ Thị đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng. Để tạo nên thương hiệu thẩm mỹ viện Khơ Thị như hiện nay, phải kể đến một số yếu tố:




Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Thẩm mỹ viện Khơ Thị được xây dựng trên tòa nhà cao tầng khang trang, với phòng ốc hiện đại, chuyên dụng. Thẩm mỹ viện gồm nhiều phòng thẩm mỹ chức năng như phòng tư vấn khách hàng, phòng điều trị, phòng công nghệ cao, phòng chăm sóc khách hàng sau điều trị. Mỗi phòng chức năng của Khơ Thị luôn tạo được sự hài lòng và thoải mái đối với người sử dụng.

Công nghệ trị liệu

Thẩm mỹ viện Khơ Thị luôn đi tiên phong trong việc nhập máy móc, thiết bị hiện đại của Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức về điều trị cho khách hàng. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện đã có các công nghệ trị liệu như:
- Công nghệ D-Otesalycool làm tan mỡ, thon gọn cơ thể - Công nghệ Baby Skin Face - Công nghệ quang đông tế bào mỡ - Công nghệ se khít lỗ chân lông Nano laser - Công nghệ nâng cơ thon gọn mặt Duet RF - Công nghệ tảo Silic - Công nghệ mọc tóc Vital Injector Otesaly - Công nghệ trẻ hóa da Laser CO2 Fractional



Dịch vụ thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Khơ Thị đã và đang không ngừng hoàn thiện các dịch vụ thẩm mỹ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tất cả các dịch vụ của Khơ Thị luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người sử dụng. Không những vậy, các chuyên gia hàng đầu của ngành thẩm mỹ Việt Nam đã kiểm duyệt chất lượng, và độ an toàn của các dịch vụ điều trị. Dịch vụ thẩm mỹ tại Khơ thị gồm 2 dịch vụ chính:

- Dịch vụ điều trị thông thường: thư giãn spa, chăm sóc da mặt, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc toàn thân, phun thêu thẩm mỹ, tắm trắng, trị mụn, trị nám và dịch vụ dành cho nam giới.
- Phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mông nội soi, hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ môi, cằm, vùng mắt, mũi, tạo lúm đồng tiền, nâng ngực nội soi, căng da vùng mặt…

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham mi vien kho thi, tham my kho thi, tham my vien kho thi














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét