Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Nguyễn Du - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nguyen-du.html

Là một trong những thẩm mỹ viện tại Thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng yêu mến, thẩm mỹ viện Nguyễn Du mang lại nhiều dịch vụ phẫu thuật chất lượng cao. Cùng khám phá các dịch vụ được yêu thích tại đây.

Giới thiệu thẩm mỹ viện Nguyễn Du

Được thành lập năm 1984, thẩm mỹ viện Nguyễn Du là thành quả của sự sáng tạo của 2 bác sỹ Nguyễn Thị Như Mai và bác sỹ Lý Tấn Việt – hiện là Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Mỹ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.




Tự hào là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động, giấy phép hoạt động số 00140/ SYT – GPHĐ Với mong muốn mang lại các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao cho người dân, bác sỹ Lý Tấn Việt thường xuyên cập nhật các công nghệ phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay. Đây là một trong những yếu tố giúp thẩm mỹ viện tạo dựng được uy tín đối với khách hàng.

Các dịch vụ phẫu thuật nổi bật tại thẩm mỹ viện

Với thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao, thẩm mỹ viện Nguyễn Du mang đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện công nghệ Hàn Quốc.



Thẩm mỹ viện Nguyễn Du mang lại các dịch vụ phẫu thuật toàn diện và các dịch vụ đã được Sở Y Tế cấp phép. Các dịch vụ nổi bật: - Phẫu thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc - Phẫu thuật bấm mí - Phẫu thuật cắt mí - Công nghệ trị da: trị mụn, trị nám…

Quy trình an toàn

Một trong những yếu tố giúp thẩm mỹ viện Nguyễn Du có chỗ đứng trong lòng khách hàng, một phần nhờ quy trình thông minh. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Du, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sỹ phẫu thuật tư vấn, điều trị và hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Sự đồng bộ trong quy trình giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa đồng thời yên tâm tuyệt đối trong quá trình làm đẹp.

Hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp an toàn tại thẩm mỹ viện chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Quá trình hồi phục của khách hàng sẽ diễn ra nhanh hơn và dễ chịu hơn rất nhiều. 30 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ Nguyễn Du đã khẳng định được thương hiệu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
Địa chỉ: 335 đường Võ Văn Tần, Q3, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây  tham my vien nguyen du, tham my vien orient






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét