Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Minh Đan - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-minh-dan.html

Nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da toàn diện, thẩm mỹ viện Minh Đan nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Cùng khám phá các dịch vụ làm đẹp được yêu thích tại thẩm mỹ viện Minh Đan.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Minh Đan

Với mong muốn chăm sóc làn da cho phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Minh Đan mang đến các dịch vụ hoàn hảo về da. Minh Đan ưu ái các phương pháp chăm sóc da tự nhiên và an toàn mang đến chất lượng cao như ý muốn.




Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của các công nghệ điều trị da tiên tiến hàng đầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Xem chi tiết tại >> thẩm mỹ viện minh đan

Quy trình dịch vụ thông minh

Nhằm mang lại dịch vụ hiệu quả và khoa học cho khách hàng, quy trình dịch vụ làm đẹp tại Minh Đan dược diễn ra nhanh chóng và khép kín. Khi đến với Minh Đan, khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn và trực tiếp làm đẹp. Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc tại nhà. Quy trình này giúp khách hàng nhận được sự chăm sóc chu đáo và đồng bộ từ chuyên gia trực tiếp làm đẹp cho mình.



Các dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Minh Đan

Minh Đan mang lại các dịch vụ làm đẹp da chuyên sâu, đặc trị mọi vấn đề về da và tuyệt đối an toàn. Các dịch vụ chăm sóc da cụ thể: - Trị nám vĩnh viễn
- Trị tàn nhang - Trị trứng cá
- Trị sẹo - Trị chàm bớt - Xóa nốt ruồi

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Minh Đan phát triển hai dịch vụ: tắm trắng và phun thêu thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện Minh Đan sử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn. Ngoài ra, Minh Đan đảm bảo hiệu quả tắm trắng được duy trì vĩnh viễn và tuyệt đối không gây kích ứng da. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến kết quả làm hài lòng khách hàng. Các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Minh Đan: phun thêu lông mày, phun môi, phun hồng nhũ hoa, phun hình nghệ thuật. Địa chỉ: 189, quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, q 12, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham mi vien minh dan, tham my vien minh dan



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét