Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện ở Huế - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-hue.html

Hình ảnh người con gái Huế với tà áo tím mộng mơ đã trở thành nét đẹp rất riêng của thành phố Huế. Ngày nay, góp phần vào quá trình hoàn thiện vẻ đẹp cho các chị em, các thẩm mỹ viện ở Huế đã trở nên quen thuộc và được phái đẹp rất tin tưởng và yêu thích.

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
Là một người đam mê cái đẹp, chị Trương Kiều Xuân luôn nung nấu ước mơ sáng tạo địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để các chị em trao gửi niềm tin khi làm đẹp. Ước mơ đã trở thành hiện thực khi thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân ra đời vào năm 2004.




Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân hoạt động theo phương châm 4 không: “Không bầm tím, không đau rát, không sưng và không hạn chế đi lại”. Chính bởi vậy, kết quả các dịch vụ thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân được đánh giá rất cao. Luôn đặt sự an toàn của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, thẩm mỹ Trương Kiều Xuân vinh dự được giới chuyên môn đánh giá là thẩm mỹ viện ở Huế chất lượng cao.

Không chỉ giới hạn các dịch vụ làm đẹp cho các chị em, Trương Kiều Xuân mở rộng các dịch vụ cho nam giới và nhận được sự yêu thích đặc biệt.

Các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân: - Điều trị da: trị nám, trị mụn, trị tàn nhang, trị sẹo…
- Phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mũi, nâng ngực… - Dịch vụ chăm sóc body: hút mỡ - Dịch vụ cấy tóc, trị hói đầu - Cung cấp sản phẩm thuốc uống nội tiết Địa chỉ: 246 Hùng Vương, P.An Cựu, TP.Huế

Thẩm mỹ viện Mẩy Ly

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp thành phố Huế, thẩm mỹ viện Mẩy Ly đã được thành lập. Những nỗ lực nhất định trong quá trình hoạt động, thẩm mỹ viện Mẩy Ly được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện ở Huế uy tín.



Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình làm đẹp, Thẩm mỹ viện Mẩy Ly nhập khẩu nhiều máy móc hiện đại. Một số máy như: Oxy led, I – Lipo, Thermage… của Châu Âu mang lại hiệu quả cao. Với thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ viện Mẩy Ly cung cấp các dịch vụ tiêu biểu như sau: - Phẫu thuật nâng ngực - Phẫu thuật nâng mũi - Phẫu thuật giảm béo - Phẫu thuật cắt mí Địa chỉ: 8 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, TP Huế

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham my vien o hue





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét