Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Việt Mỹ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-viet-my.html

Thẩm mỹ viện Việt Mỹ là tiền thân của bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ ngày nay. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã góp phần “biến ước mơ thành hiện thực” cho hàng triệu khách hàng Việt Nam. Chính vì vậy cái tên thẩm mỹ viện Việt Mỹ không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ.




Cơ sở vật chất, hạ tầng

Thẩm mỹ viện Việt Mỹ tọa lạc ngay giữa quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí thuận lợi bởi nó rất gần với các trung tâm thương mại, vui chơi lớn. Bên cạnh đó, Việt Mỹ có cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại với tổng diện tích thẩm mỹ viện lên tới 3000m2. Ở đây ngoài các phòng điều trị chuyên dụng còn có các phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng như phòng tiếp tân, phòng nghỉ ngơi cho khách, phòng giải đáp thắc mắc. Với hệ thống phòng ốc, cơ sở được bố trí một cách logic, thẩm mỹ viện Việt Mỹ hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên

Thẩm mỹ viện Việt Mỹ do bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm giám đốc. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người có kiến thức chuyên sâu cao, đặc biệt bác sĩ còn rất tinh tế trong việc nắm bắt những xu hướng thẩm mỹ mới của thế giới. Từ đó đưa ra những giải pháp làm đẹp hợp lý cho từng đối tượng điều trị. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện Việt Mỹ cũng được bác sĩ Chiêm Quốc Thái đào tạo bài bản, được thực hành nhuẫn nhuyễn các dịch vụ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.



Dịch vụ điều trị

Nhắc tới thẩm mỹ viện Việt Mỹ không thế không kể đến các dịch vụ điều trị dưới đây. Đây là những dịch vụ đã ghi được dấu ấn nhất định trong lòng người sử dụng - Chuyên khoa răng, hàm mặt: thăm khám, chữa trị các vấn đề về các bộ phận trên khuôn mặt bằng phương pháp thủ công, thông thường nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. - Điều trị ngoài da: xử lý các bệnh lí về da như thâm, nám, tàn nhang, nốt ruồi, mụn, sẹo, tái tạo da bằng công nghệ thẩm mỹ cao. - Phun xăm thẩm mỹ: phun thêu lông mày, làm hồng nhũ hoa, xăm hình nghệ thuật.. - Phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực: thu nhỏ ngực xệ, nâng ngực nội soi, phẫu thuật ngực to, ngực bé.. - Phẫu thuật thẩm mỹ căng da: làm căng da các bộ phận trên cơ thể như mặt, cổ trán, tay, chân… Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm : tham my vien viet my, thẩm mỹ viện việt mỹ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét