Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện ở Cần Thơ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-can-tho.html

Hiện nay, thẩm mỹ viện ở Cần Thơ xuất hiện ngày một nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu một số địa chỉ làm đẹp tin cậy để giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn tại Cần Thơ.

Thẩm mỹ viện Hồng Ân

Hồng Ân là một thẩm mỹ viện ở Cần Thơ đã tạo được thương hiệu làm đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Hơn nữa, với mong muốn giúp hoàn thiện vẻ đẹp của phái đẹp, thẩm mỹ viện Hồng Ân ngày càng mở rộng và đa dạng các loại hình dịch vụ điều trị. Điểm nổi bật của thẩm mỹ viện chính là việc sửa chữa, khắc phục những ca phẫu thuật hỏng, xấu không được như mong muốn. Thẩm mỹ viện Hồng Ân đang phấn đấu trở thành thẩm mỹ viện hàng đầu tại Cần Thơ.
Địa chỉ: 138 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ




Thẩm mỹ viện Angel Beauty

Thẩm mỹ viện Angel Beauty là tiền thân của công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp. Đây cũng là một cơ sở làm đẹp tin cậy trong hệ thống các thẩm mỹ viện ở Cần Thơ được khách hàng bình chọn có dịch vụ tốt nhất. Angel Beauty luôn được người sử dụng nhớ đến bởi sự chân thành, thân thiện trong thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, sự chuyên nghiệp của các bác sĩ trong khi thực hiện điều trị. Không những vậy, Angel Beauty còn tự hào là thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ, máy móc hiện đại từ nước ngoài.
Địa chỉ: 44 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.



Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Khơ Thị đã tạo chỗ đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam nói chung, khu vực phía Nam nói riêng. Khơ Thị luôn tích cực, hợp tác với các trung tâm thẩm mỹ lớn của các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…



Thẩm mỹ viện Khơ Thị có các dịch vụ điều trị chính:
- Chỉnh hình khuôn mặt
- Liệu pháp chống lão hóa
- Tạo dáng cơ thể
- Phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn
- Phun xăm thẩm mỹ
- Giải phẫu thẩm mỹ
- Nâng mũi, nâng ngực
- Dịch vụ spa
Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm :tham my vien can tho, tham my vien o can tho, tham my vien tai can tho


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét