Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện ở Bình Dương - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-binh-duong.html

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các chị em phụ nữ ở mọi vùng miền đều mong muốn có được một vẻ đẹp hoàn hảo. Nhằm giúp các chị em có được sự lựa chọn tốt nhất, thẩm mỹ viện Ý Lan xin được giới thiệu một số thẩm mỹ viện ở Bình Dương.

Thẩm mỹ viện Trang Đài

Nằm tọa lạc trên con đường Cách mạng tháng Tám lịch sử ở thị xã Thủ Dầu Một, thẩm mỹ viện Trang Đài trông thật khang trang và sang trọng. Không những vậy, Trang Đài còn được biết đến là một trong những thẩm mỹ viện ở Bình Dương thu hút được đông đảo khách hàng tới chăm sóc sắc đẹp. Để có được điều đó, thẩm mỹ viện luôn không ngừng cập nhật máy móc hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ về để phục vụ phái đẹp. Việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ với các kĩ thuật làm đẹp chuyên nghiệp tại Trang Đài sẽ giúp khách hàng thực sự thoải mái và có được kết quả như mong muốn. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Trang Đài luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu trong việc thực hiện các dịch vụ điều trị.

thẩm mỹ viện Trang Đài

Thẩm mỹ viện Á – Âu

Thẩm mỹ viện Á – Âu là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng trong số các thẩm mỹ viện ở Bình Dương. Thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Tại đây cung cấp các dịch vụ điều trị như:
-          Nâng mũi tự nhiên như Hàn Quốc
-          Cắt mí mắt, mở rộng đuôi mắt
-          Tạo má lúm đồng tiền
-          Phun xăm thẩm mỹ môi, chân mày,..
-          Xóa rạn da bụng, tay, chân,..
-          Giảm mở thừa ở bụng, nọng cằm, chân…
-          Trẻ hóa khuôn mặt
-          Điều trị da: nám, mụn, sẹo..
-          Gọt cằm Vline kiểu dáng Hàn Quốc

thẩm mỹ viện Á - Âu

Thẩm mỹ viện Hải Anh
Thẩm mỹ viện Hải Anh được xây dựng trên con phố lớn nhất ở thành phố Bình Dương, và được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của Hải Anh đầy đủ tiện nghi gồm hệ thống phòng đón tiếp, phòng phẫu thuật, phòng điều trị công nghê cao, hệ thống phòng spa cao cấp….

thẩm mỹ viện Hải Anh

Điểm mới lạ tại thẩm mỹ viện Hải Anh đó chính là sự chuyên biệt, chuyên sâu trong các dịch vụ điều trị. Điều này góp phần đảm bảo về chất lượng điều trị được tốt nhất. Thẩm mỹ viện Hải Anh là cơ sở làm đẹp đã tạo được thương hiệu trong các thẩm mỹ viện ở Bình Dương.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm : [b][url=http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-binh-duong.html]tham my vien binh duong[/url][/b], [b][url=http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-binh-duong.html]tham my vien o binh duong[/url][/b]























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét