Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Thanh Bình - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mika-vu-thai.html

Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện uy tín khu vực phía Nam. Thẩm mỹ viện Thanh Bình đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Giới thiệu về thẩm mỹ viện Thanh Bình

Thành lập năm 1999, thẩm mỹ viện Thanh Bình ra đời nhằm mang lại vẻ đẹp hảo hảo cho các chị em phụ nữ. Giám đốc thẩm mỹ, bác sỹ Nguyễn Thành Hải – là một trong những chuyên gia phẫu thuật tạo hình hàng đầu tại Việt Nam.



Bên cạnh đó, các hoạt động phẫu thuật ại thẩm mỹ viện Thanh Bình được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có nhiều năm công tác trong ngành thẩm mỹ. Tiêu chí hoạt động của Thanh Bình đó là hướng đến vẻ đẹp an toàn và lâu dài. Đây cũng là một trong những lý do thẩm mỹ viện thu hút được đông đảo lượng khách hàng tới làm đẹp mỗi ngày.

Công nghệ tiên tiến


Để duy trì chất lượng dịch vụ lâu dài, thẩm mỹ viện Thanh Bình liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp hàng đầu. Các công nghệ tại thẩm mỹ viện đa dạng về các dịch vụ, như: công nghệ giảm béo, công nghệ điều trị da, công nghệ hút mỡ nội soi… của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: EuroSilicone Gel Filled Breast Implants, Astraco Metro Ltd, HOYA ConBio …



Các trang thiết bị tại thẩm mỹ viện Thanh Bình đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được bảo dưỡng, thay mới theo chế độ đặc biệt.

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Thanh Bình

Nhằm mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, thẩm mỹ viện Thanh Bình không ngừng mở rộng các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, thế mạnh của Thanh Bình là các dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng.



Các dịch vụ tiêu biểu:

- Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: Lấy mỡ mí mắt, tạo cung lông mày, độn cằm và thái dương, nâng mũi…
- Điều trị da: trị nám da, trị sẹo, trị trứng cá… - Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn
- Dịch vụ xóa xăm an toàn Cùng với phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình, thẩm mỹ viện Thanh Bình ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nỗ lực mang đến vẻ đẹp an toàn và chất lượng cho khách hàng, thẩm mỹ viện Thanh Bình không ngừng cố gắng để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 3557973


Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham mi vien thanh binh, tham my vien thanh binh



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét