Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện quận 1 - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-quan-1.html

Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh luôn được biết đến là nơi có dịch vụ chăm sóc người dân phát triển bậc nhất. Chính vì vậy các thẩm mỹ viện quận 1 cũng xuất hiện ngày một nhiều nhằm đáp ứng triệt để nhu cầu đó. Nhắc tới thẩm mỹ viện quận 1 không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh.




Giám đốc “có tài, có tâm”

Thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh do bác sỹ Đặng Quốc Trinh làm giám đốc, phụ trách và chuyên trách các điều trị chính. Bác sỹ Đặng Quốc Trinh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề giải phẫu thẩm mỹ. Ngay từ nhỏ, Đặng Quốc Trinh đam mê và xác định gắn bó với cái nghề mang lại nét đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Đến nay, bác sỹ Đặng Quốc Trinh đã trải qua các khóa đạo tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong và ngoài nước. Với bác sỹ Đặng Quốc Trinh, trong nghề thẩm mỹ, cái tài là một chuyện, những cái tâm mới là yếu tố được đặt lên trên hết. Điều này đã giúp cho thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh là thẩm mỹ viện quận 1 tạo được sự thiện cảm với khách hàng.

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh là một trong những thẩm mỹ viên quận 1 luôn đi đầu trong việc áp dụng các thành tựu của công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới vào điều trị. Hàng năm, thẩm mỹ viện thường xuyên nhập máy móc, thiết bị mới từ nước ngoài. Bác sỹ Trinh quan niệm muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thì trước hết công nghệ phải tốt đã. Công nghệ lạc hậu cũng chứng tỏ thẩm mỹ viện đó không nắm bắt kịp được xu hướng làm đẹp của thế giới.



Dịch vụ hoạt động

Thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh là thẩm mỹ viện quận 1 có hoạt động khá đa dạng, phong phú, gồm một số dịch vụ chính như: - Sửa mắt, mũi, môi trái tim - Phẫu thuật cằm chẻ, gồ má cao - Tạo lúm đồng tiền duyên dáng - Căng da mặt, cổ, tay chân
- Chữa các dị tật bẩm sinh - Tiểu phẫu ngực, mông…

Cam kết chất lượng

Thẩm mỹ viện bác sỹ Trinh là một trong những thẩm mỹ viện quận 1 cam kết rõ rang với khách hàng về chất lượng phục vụ. Thẩm mỹ viện đã và đang cố gắng thực hiện đúng phương châm hoạt động “khách hàng là thượng đế”.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham my vien quan 1











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét