Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện An Thái - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-an-thai.html

Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho phái đẹp, thẩm mỹ viện An Thái đã được thành lập. Trải qua năm năm hình thành và phát triển, An Thái đã trở thành địa chỉ làm đẹp “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều chị em phụ nữ thủ đô.




Thẩm mỹ viện An Thái có dịch vụ đa dạng, phong phú, bao gồm 5 dịch vụ chính: trị tàn nhang, trị sẹo, trị mụn, công nghệ cao, xóa hình xăm.

Dịch vụ trị tàn nhang: Đây là một trong những dịch vụ nổi bật, được khách hàng rất ưa chuộng của thẩm mỹ viện An Thái. An Thái ứng dụng công nghệ La Pro vào trong điều trị tàn nhang, giúp loại bỏ triệt để các hắc sắc tố, nguyên nhân gây nên tàn nhang, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sang.

Dịch vụ trị sẹo: Thẩm mỹ viện An Thái tự hào là địa chỉ chữa thành công sẹo lồi, sẹo lõm cho hàng triệu khách hàng. Hiện nay, tại An Thái đang sử dụng hai công nghệ chữa trị sẹo là công nghệ 5D và bằng kim lăn. Công nghệ 5D là bước đột phá mới trong điều trị sẹo được thẩm mỹ viện sử dụng thay thế các công nghệ lạc hậu, lỗi thời trước đây. Công nghệ 5D tác động đa lớp, đa chiều vào vùng da cần điều trị sẹo, từ từ làm vỡ vụn các nhân mụn ra bên ngoài, kích thích sản sinh collagen, tái tạo lại làn da.



Dịch vụ trị mụn: Với quy trình an toàn, đã qua kiểm duyệt, An Thái sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đặc biệt công nghệ trị mụn này hoàn toàn nhẹ nhàng, không đau rát và duy trì được hiệu quả lâu dài.

Dịch vụ điều trị công nghệ cao: Thẩm mỹ viện An Thái là cơ sở thẩm mỹ luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, máy móc hiện đại vào trong điều trị. Nhiều công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã được thẩm mỹ viện ứng dụng thành công như công nghệ triệt lông Diode Laser, công nghệ trị sẹo 5D, công nghệ xóa hình xăm bằng tia Laser Switch…

Dịch vụ xóa hình xăm: Thẩm mỹ viện An Thái sử dụng công nghệ laser trong điều trị xóa hình xăm. Công nghệ này nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ khách hàng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện An Thái còn có các dịch vụ thẩm mỹ khác như dịch vụ triệt lông, dịch vụ spa… Địa chỉ: 39 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm tin khác >> tham my vien an thai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét