Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thẩm mỹ viện Hàn Việt - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-han-viet.html

Là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Hàn Việt đã góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.

Thẩm mỹ viện hợp tác Hàn Việt

Thẩm mỹ viện Hàn Việt được sáng lập bởi bác sỹ Ngô Xuân Dung – là một trong những người đầu tiên mang công nghệ làm đẹp Hàn Quốc về Việt Nam.




Được thành lập từ năm 2006, Thẩm mỹ viện Hàn Việt là một trong số ít những thẩm mỹ viện đã được cấp giấy phép hoạt động. Đây cũng là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên liên doanh hợp tác với Hàn Quốc.

Thế mạnh của thẩm mỹ viện Hàn Việt

Với ưu thế công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Hàn Việt có thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn. Toàn bộ máy móc sử dụng tại thẩm mỹ được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc góp phần hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp an toàn và chất lượng. Đây chính là một trong những lý do khiến khách hàng an tâm khi làm đẹp tại Hàn Việt.



Các dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Hàn Việt:

- Phẫu thuật nâng ngực
- Phẫu thuật nâng mũi
- Phẫu thuật gọt hàm Vline
- Phẫu thuật cắt mí mắt
- Phẫu thuật giảm béo

Một số máy móc đang được sử dụng tại thẩm mỹ viện Hàn Việt:
- YAG- Q- Plus : Điều trị bớt bẩm sinh đen và đỏ , xóa hình xăm và nám - IPL : Trị mụn , chống đỏ , trị thâm , triệt lông vĩnh viễn , làm trẻ hóa da và tái tạo collagen
- SURE – Smart cool 6 : Máy phà lạnh hỏ trợ bắn Laser - THERMAGIC LIFT : Nâng cơ mặt , săn chắc da và làm trẻ hóa da
- CO2 FRACTIONAL : Cà sẹo , làm se khít lỗ chân lông , lột da mặt nhẹ , trị nám và bắn nốt ruồi - DELTA -T RF : Nâng cơ mặt , làm săn chắc da và chống nhăn quanh vùng mắt Ngoài ra, thẩm mỹ viện Hàn Việt thường xuyên tổ chức các hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ hợp tác với nước ngoài. Đây là một trong những lý do giúp thẩm mỹ Hàn Việt nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sỹ cũng như cập nhật liên tục các công nghệ hiện đại.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây thẩm mỹ hàn việt, tham my vien han viet, thẩm mỹ viện hàn việt






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét